TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 14
  • Hôm nay: 375
  • Tháng: 10653
  • Tổng truy cập: 5155918
Chi tiết bài viết

Phong thủy các trục đường chính TPHCM và một vài cách cục Phong thủy .

(tham khảo 0906812689)

     Chúng tôi tiếp tục đàm đạo chủ đề này với mọi người 0906812689   

Lời Bình: kẻ này sơ bộ ghi lại những trao đổi với các Phong thủy sư Nhật bản . Hong Hong ,Đài Loan , Singapore ,Thượng Hải trong hơn 36 năm  tiếp xúc từ dự án Newworld Hotel đến Dự án Dankia Đà lạt … . Những lời luận bàn của họ về địa lý TPHCM . Cộng với nghiên cứu chút ít trên tài liệu và kha khá từ đối chiếu thực tế cuộc đất – đời người thăng trầm .

Viết ra để những ai quan tâm  tự soi xét . Cho vui ..Nhưng đừng chấp trước.  Trí huệ ẩn sĩ.

Đường 3/2  ,Nguyễn đình chiểu . Điện biên phủ , Vỏ thị Sáu .Xa lộ Hà Nội , Nguyễn thị Minh Khai  ..:  Trụ c Khôn cấn  hay là Trục Tây Nam - Đông Bắc : ( có thể lệch 7- 15 độ )

         Nhà mặt tiền có 1 trong 2 hướng :

           TỌA  CÀN ,HỢI  HƯỚNG TỐN TỴ

           TỌA TỐN ,TỴ HƯỚNG CÀN HỢI

       Tùy theo từng nhà có thể lệch 7-15-30

Nó bị cắt bởi các lưu thủy Hùng vương (Đoài – Cấn )Nhà góc ngã tư 3/2 Hùng vương –Minh Phụng (Khảm Ly ) Phát trong thời 1984 . Một số Trai gái chủ lừa đảo lớn nhỏ.

Những hung luận dưới đây dựa trên l phần gom góp  sự việc xảy ra có lặp đi lặp lại trong xã hội nông nghiệp phương Đông.Các nhà địa lý tập hợp lại rồi tự tìm ra những kết luận có tính qui luật dựa vào dịch lý âm dương ngũ hành .

Trong xã hội đô thị nếu càng văn minh hiện đại ,càng khoa học thì tính cân đôí cao trong môi trường cư trú ,làm việc sẽ làm hạn chế tối đa các hung chứng .Tuy nhiên Bên cạnh không gian còn có thời gian .Hạn chế không có nghĩa là triệt tiêu. Hạn chế bởi vì khai thác cao các yếu tố tốt để làm giảm tối đa yếu tố có hại.

Ví dụ xã hội phương TÂY, Nhật bản ,Hàn ,Sing  và một bộ phận cư dân TPHCM  khái niệm cô quả tuyệt tự theo kiểu phương đông hoàn toàn khác

LAO SAI THỦY : At thì n thủy ,Tuất kiền thủy ;Mùi khôn thủy .Phàm tự mộ long có ác sa tiễn xạ nhập :Mũi nhọn như tên bắn vào bụng ,vào đầu ,đâm xéo đâm thẳng đều là lao sai thuỷ . Tức ý nói đất có một cấu trúc kiếm trục hình mũi tên ,con đưởng đâm thẳng ngay hay xéo .đều không tốt .Nhất là nhà tứ mộ hướng .

QUAN QUẢ THỦY : Kiền thủy phá âm cục.Tức nước phương Tây bắc đâm phía sau nhà ,hông nhà  thì đàn ông không vợ.

Nước khôn Đoài thủy Tây Nam đâm vào mé nhà tay âm hổ  thì quả mẫu dâm phong .Nếu lại có Nuớc phương mùi Nam tây nam cùng đâm vào thì còn tư thông với tăng sĩ .Chú ý phải đâm vào tay phải mới tính .

TUYỆT TỰ THỦY : Kiền hướng có khôn thủy lai .Nhà hướng chính  Tây bắc .Hông phải có đường nhỏ,lớn đâm vào nhằm hướng Tây nam  .Hoặc có Ai xây vật nhọn bắn vào .Hoặc  Dất cao rồi thấp dần bên hông phải giữa hông nhà .

CỐ TẬT THỦY :

Tý quý thủy phá thì sinh bệnh thủng trướng ,hoặc đâm đầu xuống nước tự ải ,hoặc băng huyết ,trĩ lậu,hoặc 6 ngón tay ,chân ,

Ngọ thủy phá thì bị mù

Tứ mộ thuỷ phá thì ngang ngược tai quái ,thìn thủy răng hô,câm ngọng

Tuất kiền câm,diếc ,mù

Dần giáp thủy phá phong tàn

Mùi cấn có hố sâu tù hãm thi con bị thong manh. 

ÁC TÙ THỦY : 

Quý phương có thủy thâm thì bị chết đưối ,hoặc bị độc được

Giáp thủy thì tự ải ,cây cối đổ .

Ngọ thủy thì hỏa thiêu

Sửu thủy thì chết về binh đao ( Nhà X  có l luồng hẽm nhỏ xuất ra phương sửu vào minh đường ,ứng người tuổi Sửu chết vì binh đao )

Giáp thủy thì trận vong

At thìn thuỷ cây đè

Kiến thuỷ đá đè

Dần thủy hổ báo cắn .

Tỵ thủy xà thương .

HOÀNG YỂU THỦY : Thìn tuất là la võng.Phá cục thì chết ác oan

KHẤU ĐẠO THỦY : At thìn,Tân tuất ,Dần Giáp thủy ,Qúy sửu thủy ,Mùi khôn thủy  phá cục .Nếu là cát địa thì hay bị cướp .Nêú là hung địa thì sinh ra kẻ cướp . Dầu rằng bản thẩn gia chủ không có ý cướp .

Nhà 156 Trần Quốc thảo của  họ Liên  ở năm 1987 ,có đường Kỳ Đồng phương Mùi khôn đâm vào .Nên xui khiến việc vi phạm lừa đảo chiếm đoạt  taì sản  rất lớn .Nhưng đến năm Sửu thì vở vì Sửu mùi xung .Mặc dầu chủ nhân  đã dời đi trước 2 năm Hợi. Nhưng  cách  khoảng 500 m về hướng Tây Bắc  có cầu  Trần quốc Thảo ở hướng Bạch Hổ ,có nhiều chùa Miếu  .nên  chỉ tù 13 năm và hướng thiện  được xá tội tử, giảm án tha về …

KHẤT CÁI THỦY : 

Thìn tuất  2 thủy phá cục ,ở trước trạch nước chảy  thẳng ramà không có sa,hoặc không có đường chặn ngang ,thì bị đi khất cái .

Chú ý ở các thành phố  Au  tây người ta xây đường ngang  dọc ,xây thảm cỏ  xây cảnh quan hình bút hình bảng cho nên gần như không có khất cái .

Nông thôn l só tỉnh miền Bắc ,Nhà nhìn ra sông biển xa xa,trước nhà là ruộng nhỏ thấp nuớc cứ tuột đi không vòng veò tình tứ .Hiện tượng ăn xin ắt là có phần do vậy chăng ?

ĐỒ TỂ THỦY :TỨ SÁT THỦY

Thìn tuất sưủ mùi  bốn giòng thủy giao nhau tại trạch là tứ sát thủy thì sinh ra người ác làm đồ tể .Ngã saú Cọng hòa là nơi hội của 4 dòng thủy : Hoàng hoa thám Thìn –Tuất .

Cọng hòa sưủ mùi .Cho nên trong bán kính 2km từ tâm Ngã sáu Cọng hòa đa phần xuất hiện các tay trùm Buôn lậu ,vay nợ , Ma túy ,cướp tài sản ,nhà hàng ổ điếm ,ổ giết bò lậu ,bài bạc  quan lính v.vv.

Những nhà chính hướng tứ mộ thì bị năng .Chỉ có nhà hướng tứ duy Dần thân tỵ hợi ,Tứ chính  Tý ngọ mão dậu thì gia giảm .Nhất là nhà Động tứ trạch.

Người hiện ở Khu vực này phát từ Hạ ngươn cung Đoài 1984 cho đến 2004 thì suy bại ,xương dâm phá tán mà tiêu .Những nhà đã phát quá mạnh  trong cuộc Đoài bắt đầu 1998 đã có dấu hiệu suy.

BÔI NGHỊCH THỦY : Thìn,tuất thủy phá cục ,sinh ra con hung ác ,bội nghịch

YÊU MA THỦY: Sửu Mùi thủy phá cục ,sinh ra con khùng ,dở hơi ,gàn

TỪ ĐIẾU THUỶ : Thìn tuất sưủ mùi  ,Mão tỵ ,Ngọ thủy .chết non.

ĐẦU QUÂN THUỶ :

 Tý ngọ mão dậu sơn thủy kiến

Đả kiếp đầu quân thực khả lân

Tứ thần tương trị Thân ngọ tuất

Bât luân bần phú tác quân nhân

Miền Bắc trung bộ  bốn bề Bắc,Nam Đông Tây đều thấy nuí thấy sông biển .Nên chủ việc đi lính đánh giặc .Nếu ở Phưong Thân Tây nam ,Nam ,Tây băc có núi hoặc thủy triều lại thì giàu nghèo gì cũng đi lính sạch .Đó là xứ Quảng bình ,Hà tỉnh ,Thanh  hóa .

Cho nên xét phong thủy mới biết vì sao nước Việt nam cứ đành giặc mãi .

LÔI KINH THUỶ:  Mộc cục tam hợp thủy triều lại ythì hay bị sét đánh .

NGHỆ THUẬT THỦY :

Canh tăng Giáp đạo Bính sư nương

Nhâm xuất trường trai At dược phương

Tân xuất họa công tính xử sĩ

Đoài Đinh trâm tuyến tố y thường

Cấn giáp tạo quan cập tức cấp

Quý phát đồng tử hạ hạ lang

Thời sư hội đắc tạp nghệ pháp

Hành trình vạn lý bất trang lương .

ĐÀO HOA THỦY :

Thế đất MỘ tổ có hình dạng như Nga mi (lưỡi liềm ) ở phương Mão dậu

(Khảm long ly nhập thủy Dậu Đoài : Dâm bôn tất chủ kỳ tang trung) .Con gái Tham lang là vậy .phải có tổ tiên mộ táng Đào hoa thủy là thủy Phương dậu ,phương Đoài chảy đến trước mộ .

Ngay cả Mộ tọa Chấn hướng doài tuy tốt nhưng Đoài thuỷ nhiễu qua minh đường cũng có cách dâm .Nhưng Canh tân Long thấy Mão thủy triều thì đại phát .Vì Mão Chấn là nơi phát quân ân .

PHONG THANH THỦY : Tham lang tất có mồ mả ông bà có  hướng Tây ,tây nam,Tây bắc.thu thủy ở các phương này.Khôn cấn chi sơn  tại Bính nhâm (có thủy lai)thì sinh dâm loạn, bỉ ổi.

LY HƯƠNG THỦY : Ly,nhâm,dần ,tuất tứ thủy .Đất có 4 dòng nước chảy lại hoặc chảy đi đều là thủy phá cục.Nếu cát địa thì Ly sinh phú ,là hung địa thì bần mà đi.

TÁN LỘC THỦY :  Ngọ là dương hỏa ,Bính làdương hỏa .Nước hai phương cùng triều thì hay sinh hỏa tai .Nếu đơn triều thỉ không kỵ .Phương Dần ngọ tuất có thủy lai thủy khứ đều dễ có hỏa tai. At thìn thủy lai khứ phá âm cụ là Đới sát thủy cũng hỏa tai :

ÔN HOÀNG THỦY : Tọa Chấn (Sơn ) Kiền thủy  Tọa Cấn –khôn thủy

Đoài sơn-Sửu quý thủy ,Tốn sơn tuất thủy .Ly sơn cấn dần thuỷ .  Khôn sơn tỵ thuỷ .Khảm sơn Bính ngọ thuỷ  Kiền sơn Mão thủy . Long huyệt ở phương ấy mà thấy có nước ở các phương triều lại tức là ứng về sinh bệnh tật ôn hoàng . 

Các bài viết khác

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness