TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 14
  • Hôm nay: 687
  • Tháng: 11136
  • Tổng truy cập: 5144455
Chi tiết bài viết

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH MỠ MÁU MỚI NHẤT HIỆN NAY

Do mỡ máu là bệnh mãn tính nên vấn đề điều trị luôn là nỗi ám ảnh với người bệnh. Làm thế nào để điều trị dứt điểm căn bệnh này? Phương pháp nào có thể giúp ngăn chặn ngay từ đầu những biến chứng nguy hiểm do bệnh mỡ máu gây ra? …

Phuong-phap-dieu-tri-mo-mau

Bệnh nhân mỡ máu luôn quan tâm tới vấn đề chữa trị dứt điểm căn bệnh

Tin vui cho người bị mỡ máu

Mới đây, các nhà khoa học Pháp đã tìm ra Hoạt chất kì diệu trong nho đỏ là kẻ thù của bệnh tim mạch, cao huyết áp và mỡ máu cao

Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Pháp đã mang lại những bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh rối loạn mỡ máu, phòng ngừa cao huyết áp, xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch. Đây là nguyên nhân hàng đầu làm gia tăng tỉ lệ tử vong tại các quốc gia trên thế giới.

Rối loạn mỡ máu là tình trạng mất cân bằng các thành phần mỡ trong máu, trong đó có sự gia tăng các thành phần mỡ xấu (LDL-Cholesterol, Triglycerid) và giảm các thành phần mỡ tốt (HDL-Cholesterol). Khi mỡ xấu LDL-Cholesterol tăng cao trong lòng mạch máu không được tiêu thụ hết dễ bị oxy hóa sẽ lắng đọng vào các thành mạch gây ra hiện tượng xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch. Trong khi thành phần bảo vệ mỡ tốt HDL-Cholesterol suy giảm không đáp ứng được sự gia tăng của LDL-Cholesterol quá nhanh trong cơ thể.

Theo các chuyên gia tim mạch, mục tiêu điều trị của bệnh nhân rối loạn mỡ máu là giảm các chỉ số mỡ xấu và tăng các chỉ số mỡ tốt trở lại mức bình thường. Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa việc oxy hóa LDL-Cholesterol là vô cùng quan trọng để hạn chế việc hình thành các mảng xơ vữa động mạch.Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường dược phẩm, chưa có nhiều hoạt chất có thể tích hợp đầy đủ những tác động đó.

Giải pháp ưu việt nhất cho bệnh mỡ máu

Hoạt chất kì diệu Resveratrol có trong nho đỏ có tác dụng điều hòa và kiểm soát mỡ máu, phòng ngừa cao huyết áp, xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch. Resveratrol sau khi uống vào cơ thể có tác dụng ức chế HMG-CoA-loại men khởi phát sản sinh Cholesterol trong cơ thể, từ đó hạn chế sự gia tăng nồng độ các cholesterol xấu, tạo điều kiện khôi phục sự cân bằng nồng độ mỡ xấu và mỡ tốt. Bên cạnh đó, Resveratrol có khả năng liên kết phức hợp với các lipoprotein trong phân tử làm hạn chế quá trình oxy hóa của LDL-Cholesterol do đó phòng ngừa sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch.

Giảm mỡ máu

Hoạt chất Resveratrol tìm thấy trong nho đỏ được chứng minh có công dụng kỳ diệu mới bệnh mỡ máu

Nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi Suresh Varma Penumathsa và cộng sự tại Đại học Y Tế Connecticut, Farmington, Mỹ thấy rằng: sử dụng Resveratrol trong vòng 8 tuần giúp giảm Cholesterol toàn phần 29,2%, giảm LDL-Cholesterol 44,4%, giảm triglyceride 35,8%, đồng thời làm tăng HDL-Cholesterol 27,6%.

Các chuyên gia cũng lưu ý: Khi sử dụng Resveratrol để điều trị mỡ máu cao nên sử dụng dạng Resveratrol chiết xuất từ Nho đỏ vì đây là dạng đồng phân có hoạt tính cao nhất. Ngoài ra, người bệnh nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học nhiều chất xơ, ít rượu bia và đồ ăn dầu mỡ cùng với chế độ thể dục thích hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo fransante

Các bài viết khác

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness