TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 15
  • Hôm nay: 859
  • Tháng: 8698
  • Tổng truy cập: 5153963
Tin tức bất động sản

NHNN: Cho vay bất động sản được kiểm soát

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, vốn "chảy" vào bất động sản từ đầu năm đến nay tăng trưởng thấp ở mức 2,19%; việc kiểm soát dòng vốn vào lĩnh vực này đang đạt hiệu quả, đúng như mục tiêu đã đề ra.

Hai vành đai, một con đường và câu chuyện Trung Quốc đầu tư bất động sản Việt

Theo GS. Đặng Hùng Võ, Trung Quốc vốn là một nước đã tính toán rất kỹ trong mọi chính sách và trong một xu hướng là đều gắn với chủ trương Trung Quốc lãnh đạo thế giới...

Cầu Thủ thiêm 4: “Nối nhịp” cho nhóm lợi ích thâu tóm đất vàng?

Dư luận cảnh giác trước phương án chỉ định nhà đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 theo hình thức BT (xây dựng-chuyển giao)...

ba năm trước ,2017 , 76 doanh nghiệp bất động sản niêm yết vay nợ hơn 96.200 tỷ đồng

So với cùng kỳ năm trước, dư nợ vay của các doanh nghiệp tăng bình quân 18,2%. VIC và NVL là 2 doanh nghiệp chiếm đến 62% số dư nợ vay của toàn nhóm. VIC và NVL cũng đang chiếm 48% tồn kho bất động sản của toàn nhóm thống kê.

Phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường cuối năm?

Thị trường bất động sản sáu tháng đầu năm có những diễn biến tích cực, cơ cấu các phân khúc sản phẩm đã phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng và chính sách bán hàng của doanh nghiệp cũng hấp dẫn...

Giá đất bồi thường, tái định cư khu vực dự án 6 tỷ đô Sài Gòn Peninsula

UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự án Khu công viên Mũi đèn đỏ và Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, Quận 7.

Lý giải vì sao giá nhà ở TP.HCM đắt đỏ

bất động sản TPHCM thật ra đâu có đắt . 8 triệu dân có hộ khẩu 5 triệu dân không có hộ khẩu thường trú nhưng thất sự cư trú 20 năm trở lại . bao nhiêu người nước ngoài ở và vào ra làm việc thường xuyên . Trong cùng kinh tế miền Nam gộp cả tây nguyên trên cao phía đông là Đồng Nai , Bà rịa Vũng Tàu Phía Tây là Tây Ninh gắn với kin tế Campuchia , Phía Nam là lục tỉnh - chử hồi trước 1975 - Đồng bằng sông cửu long . Tất cả các vùng ấy có cái chợ nào lớn bằng 1/10 TPHCM không ? Tất cả các vùng miền đó có nơi nào giao lưu quốc tế hơn TPHCM ? Vây nên giá đất TPHCM so với Hong kong quá rẻ ,với Singapore quá rẻ , so với Thượng hải rẻ ... . Cái đắt là chất lượng cuộc sống ở TPHCM không bằng 1/20 các Thành phố này . Giao thông thì tệ hơn Bankok những năm 1990 .. Nhưng có những nơi nhất là trung tâm TPHCM là khá . Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), tiền sử dụng đất là điểm nghẽn của thị trường BĐS, gánh nặng của người tiêu dùng phải gánh chịu khi mua nhà. Giá nhà cao cũng vì thế.

Những dự đoán táo bạo về sức nóng thị trường địa ốc phía Nam những tháng cuối năm 2017

Nhiều chuyên gia tài chính, nhà đầu tư tham gia Hội thảo "Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng BĐS cuối năm 2017", diễn ra sáng nay tại TP.HCM đều có chung một nhận định:...

Dòng vốn ngoại tiếp tục đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam

Vốn ngoại tiếp tục chảy vào thị trường địa ốc Việt Nam. Trong đó, các nhà đầu tư Nhật Bản vẫn hoạt động tích cực trên thị trường.

Hàng loạt quy định về nhà đất sắp được sửa đổi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành danh mục văn bản để sửa đổi, bổ sung, ban hành mới các quy định của pháp luật về đất đai, nhà ở, xây dựng, đầu tư, kinh doanh thuộc thẩm quyền của Thủ tướng, Chính phủ và bộ trưởng.

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness