TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 72
  • Hôm nay: 1101
  • Tháng: 7840
  • Tổng truy cập: 5141159
Chi tiết bài viết

Ấn tượng với lễ ra mắt của công ty Bất động sản Quốc tế Alpha King tại Việt Nam

Lễ ra mắt của công ty bất động sản quốc tế Alpha King vào ngày 25/7/2018 tại Dinh Độc Lập đã thu hút hơn 300 khách mời trong và ngoài nước đến tham dự.

 áº¤n tượng với lễ ra mắt của công ty Bất động sản Quốc tế Alpha King tại Việt Nam

Tại sự kiện, CEO của Alpha King bày tỏ mong muốn đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm trong mục tiêu phát triển dài hạn của công ty. Hai dự án đầu tiên của Alpha King có vị trí tại Quận 1 là tòa nhà văn phòng hạng A Alpha Town và khu phức hợp Alpha City bao gồm trung tâm mua sắm Alpha Mall và khu căn hộ kiểu mẫu cao cấp Alpha Hill sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2018. Hai dự án này được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên khu vực đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ diễn ra ở Dinh Độc Lập, công trình kiến trúc lịch sử của Việt Nam với sự tham gia của hơn 300 khách mời trong và ngoài nước, bao gồm những chuyên gia bất động sản uy tín, các nhà đầu tư nước ngoài, những người có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và nghệ thuật tại Việt Nam như Ngô Thanh Vân, Trọng Hiếu, Sỹ Hoàng, Dũng Yoko…

Đặc biệt, với chủ đề “Thay đổi cảnh quan đường chân trời thành phố”, lễ ra mắt của Alpha King gây ấn tượng với khách mời bởi các hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng 3D được tạo nên từ hơn 2.000 đèn chiếu sáng siêu nhỏ, cùng công nghệ trình chiếu 360 độ trên 6 màn hình cực đại.

Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ cùng quan khách về tầm nhìn của Alpha King trong việc làm thay đổi cảnh quan đường chân trời thành phố.

Thông qua địa điểm mang tính lịch sử và chủ đề về công nghệ cao, Alpha King muốn truyền tải chiến lược của công ty trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời TP. Hồ Chí Minh.

Ông Jimmy Cham, CEO của Alpha King trao đổi cùng khách mời về dự án Alpha Town và Alpha City sắp ra mắt trong thời gian tới tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt Alpha King, Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ “Chúng tôi tin rằng mình có thể tái định nghĩa cuộc sống cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh và đặt nền móng cho một thành phố mang tầm thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là thường xuyên thách thức các giới hạn của bản thân để tạo nên những dự án mang tính biểu tượng độc đáo có thể trường tồn qua nhiều thế hệ. Alpha King không chỉ xây dựng những tòa nhà cao tầng hay trung tâm mua sắm, mà chúng tôi muốn mang đến một mái ấm, một cộng đồng, một nơi mà tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ, và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn giới thiệu những trải nghiệm phong cách sống mới đến nhiều thế hệ và nâng các dự án bất động sản của Việt Nam lên tầm thế giới.”

Alpha King cũng đón đầu xu hướng phát triển của công nghệ toàn cầu bằng cách ứng dụng những công nghệ cao cấp về quản lý, vận hành, giải pháp ngôi nhà thông minh cung cấp chất lượng ánh sáng, nước và không khí tốt nhất cho người ở. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây được trang bị ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho cư dân với phòng di tản có tường chống lửa, và thang thoát hiểm được tính toán kỹ càng.

A.D - Theo Trí thức trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness