TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 9
  • Hôm nay: 34
  • Tháng: 8736
  • Tổng truy cập: 5154001
Chi tiết bài viết

Chiêm tinh Dự đoán Trung Quốc 2011-2058


Sơ đồ chiêm tinh Trung Quốc

Trong những bài viết chiêm tinh dự đoán lần trước đã nói, rất nhiều khả năng trong vài thập niên tới Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ để trở thành siêu cường thống trị thế giới.

Tiếp theo lần này sẽ trình bày tiếp dự đoán về đất nước này trong quãng thời gian xa hơn, cụ thể là thời điểm mà nhiều người Mỹ lo ngại là sẽ có “đụng độ” với đất nước đông dân nhất thế giới này.

Quốc khánh nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa được công bố vào ngày 01/10/1949, tại Bắc Kinh. Không rõ là giờ nào, tuy nhiên sau khi đối chiếu một số sự kiện lớn diễn ra từ 1949 đến nay và các thông tin có từ internet, thì thời điểm 3:01 PM có lẽ là phù hợp nhất.

“Tính cách” Trung Quốc

Trung Hoa có sao chủ mệnh Thái Dương (Sun) hội ngộ cùng sao Thủy (Mercury), sao Hải Vương (Neptune) tại cung Thiên Xứng (Libra). Điều này chứng tỏ một Trung Quốc có đầy bản ngã, may mắn và hay dị ứng với những lời chỉ trích.

Đồng thời sao Diêm Vương (Pluto) hội ngộ sao Hỏa (Mars) là dấu hiệu của một đất nước có tham vọng lớn về quân sự và sự khát khao thống trị. Đặc biệt nhất, Diêm Vương và Hỏa tinh lại hợp chiếu Nguyệt tinh; điều này có nghĩa là sự khát khao thống trị ám ảnh đến cả quần chúng.

Dự đoán từ 2011-2017: Khó khăn ngoại giao, kinh tế thịnh vượng.

- Từ tháng 10/2010 sao Thổ cũng đã hội Thái Dương tại cung Thiên Xứng (Libra).

- Sao Thiên Vương (Pluto) tại cung Nam Dương (Capricorn) cũng đã liên kết với Thái Dương.

- Cùng lúc đó Thiên Vương (Uranus), sao Kim (Venus), sao Mộc (Jupiter) tại cung Bạch Dương (Aries) phối chiếu Thái Dương (Sun).

Điều này cho thấy nền kinh tế Trung Quốc sẽ tiếp tục phát triển, tuy nhiên họ sẽ gặp một số khó khăn về ngoại giao mà chúng đã thấy trong thời gian qua như việc Lưu Hiểu Ba được trao giải Nobel Hòa Bình, vấn đề Tây Tạng, sự e ngại của quốc tế do Trung Quốc nâng cao chi phí quốc phòng – chỉ sau Mỹ, tranh chấp biển Đông… và bắt đầu từ năm 2012 sự khó khăn về ngoại giao của nước này giảm dần cho đến hết năm 2017.

Sự khó khăn về ngoại giao của Trung Quốc chỉ là vấn đề nhỏ, khi trong thời điểm này sao Thiên Vương (cách mạng) hội ngộ cùng bộ đôi sao Kim (tăng trưởng), sao Mộc (thịnh vượng)…sẽ làm đất nước này phất lên trở thành một siêu cường mới.

Như vậy, trong khoảng thời gian từ 2011-2017 dù gặp khó khăn về ngoại giao và rủi ro thiên tai nhưng những lý do đó không đủ sức cưỡng lại sức mạnh vươn lên của “người khổng lồ” này.

Dự đoán 2023-2038: Siêu cường kinh tế, đế chế quân sự

Nền kinh tế của Trung Quốc sẽ phát triển bền vững cho đến năm 2023, và từ năm 2023-2038 sẽ đánh dấu một bước ngoặc mới của đất nước Á châu này. Một tân đế chế quân sự sẽ được hình thành, giống hình ảnh “mạnh mẽ” của vị vua Thành Cát Tư Hãn ngày xưa, tham vọng thống trị ấp ủ bấy lâu của họ sẽ có cơ hội thực hiện.

Từ 2023-2038 sao Diêm Vương (Pluto) hội ngộ Nguyệt tinh (Moon) và phối chiếu để tiếp năng lượng cho Hỏa tinh (Mars) tạo ra sự thay về mặt quân sự. Đáng chú ý là sự gia tăng ý thức về hành vi quân sự diễn ra trên cả hai phương diện lãnh đạo và quần chúng.

Dự đoán 2044-2051: Chiến tranh bùng nổ

Từ 2044-2051 sao Thiên Vương (Uranus) chiếu sao Hỏa (Mars), sao Thổ (Saturn) trên bầu trời Trung Hoa, đồng thời nó cũng phối chiếu Nguyệt tinh (Moon). Thời điểm này sẽ có ba vấn đề chính diễn ra: hành động quân sự của Trung Quốc, bị tấn công quân sự và sự thay đổi nhận thức của quần chúng.

Dự đoán 2051-2058:

Thái dương lu mờ, đế chế sụp đổ

Đến thời điểm 2051-2058 thì sao Thiên Vương (Uranus) đã chiếu đến sao chủ mệnh Thái Dương (Sun), sự thay đổi ắt sẽ diễn ra nhưng điều đặc biệt là sự kết thúc chiến tranh trong thời điểm này đến từ sự thay đổi nhận thức của người dân về những gì đã diễn ra trước đó.

 

Sơ đồ chiêm tinh Trung Hoa

Qua xem xét tử vi của một số nước châu Á khác, “thật thú vị” khi biết các nước này có quãng thời gian sự kiện diễn ra khá tương đồng với Trung Hoa trong tương lai. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Nhiều khả năng Đài Loan sẽ về với Trung Quốc.

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness