TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 47
  • Hôm nay: 855
  • Tháng: 7594
  • Tổng truy cập: 5140913
Chi tiết bài viết

Cơ hội của bất động sản Nhơn Trạch

Hàng loạt tín hiệu tích cực từ việc xây dựng hạ tầng, phát triển kinh tế và vị trí chiến lược…đang giúp cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch chuyển mình...

Mega City 2 đang trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Chỉ sau 10 ngày giới thiệu đã có hơn 1.000 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ.

Hàng loạt tín hiệu tích cực từ việc xây dựng hạ tầng, phát triển kinh tế và vị trí chiến lược…đang giúp cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch chuyển mình. Không lâu nữa, đây sẽ là một thành phố vệ tinh đáng sống chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng 20-30 phút di chuyển.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Nhơn Trạch được nhiều chuyên gia nhận định đang có sự chuyển biến mạnh mẽ. Hiện nay khả năng kết nối Nhơn Trạch với Tp.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây đã được cải thiện đáng kể khi ngoài cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 51, nhiều tuyến giao thông quan trọng như 25C, 319, Tôn Đức Thắng mở rộng, Vành đai 3, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đang dần hoàn thiện.

Ngoài ra, một loạt công trình trọng điểm khác như cầu nối quận 2 và quận 9,,… cũng đã được nhà nước đưa vào danh sách ưu tiên đầu tư trong vài năm tới.

Khi các công trình giao thông nói trên đưa vào khai thác kết hợp cùng với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai sẽ là cú hích cho bất động sản tại đây.

Theo thống kê, hiện trên địa bàn Nhơn Trạch có 8 khu công nghiệp, thu hút hơn 83 ngàn doanh nhân, chuyên gia, người lao động đến sinh sống, làm việc. Đây là điều kiện tốt để thị trường bất động sản tại đây phát triển.

Thực tế cho thấy, thời gian qua, trong khi Tp.HCM tăng cường đầu tư hạ tầng tại khu Đông thì chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng tái khởi động việc đầu tư xây dựng thành phố Nhơn Trạch.

Theo đó, hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích đang từng bước được cải thiện và đầu tư mới nhằm phát triển hoàn chỉnh các chức năng quan trọng từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi giải trí.

Cùng với đó, nhiều dự án khu đô thị quy mô lớn tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp cũng đang được các doanh nghiệp rầm rộ triển khai, hứa hẹn góp phần thu hút dân cư đến sinh sống.

Nổi bật trong số đó là khu đô thị thương mại Mega City 2 rộng 84 héc ta do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư. Đây là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm "Mega" đã từng gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương trong thời gian qua.

Theo quy hoạch, Mega City 2 gồm 3.100 nhà phố và biệt thự cùng hệ thống tiện ích được đầu tư hiện đại gồm trung tâm thương mại, trường học, khu chăm sóc sức khỏe, công viên, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn ươm,…

Đặc biệt, dự án nằm ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, bao quanh là mạng lưới giao thông kết nối, cách cảng quốc tế Cát Lái, cảng Cái Mép - Thị Vải, khu công nghiệp Nhơn Trạch, trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế Nhơn Trạch, sân bay quốc tế Long Thành chỉ vài phút di chuyển…nên thuận lợi khai thác kinh doanh thương mại và giàu tiềm năng gia tăng giá trị.

Được biết, Mega City 2 có giá chỉ từ 650 triệu đồng/nền, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, nổi bật là chương trình rút thăm trúng thưởng "Mua đất vàng - Trúng xe sang" với tổng giá trị lên đến 35 tỷ đồng được tổ chức vào cuối năm 2018.

Theo Vneconomy

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness