TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 53
  • Hôm nay: 314
  • Tháng: 7053
  • Tổng truy cập: 5140372
Chi tiết bài viết

Daewon-Thủ Đức đem Santorini về biển Long Hải

Con đường từ TP. Hồ Chí Minh về vùng biển Vũng Tàu và Long Hải đang được rút ngắn chỉ còn một 1 giờ 30 phút di chuyển bằng ôtô sau khi tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động. Với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng ấy, một cơ hội mới đang mở ra cho các doanh nhân Sài Gòn.

 Daewon-Thủ Đức đem Santorini về biển Long Hải

Long Hải được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp thơ mộng với những bãi cát trắng mịn, biển xanh, nắng vàng và những khu rừng xanh ngắt. Biển Long Hải sạch, nguyên sơ, và không quá xô bồ. Men theo đường bờ biển nhỏ, bạn sẽ bắt gặp những bãi đá chơ vơ nằm trên bãi cát, tạo nên nét sinh động và cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Sau bao tháng ngày trăn trở, Daewon-Thủ Đức vừa quyết định mang hòn đảo thần tiên Santorini về ngay biển Long Hải, để người Sài Gòn thêm địa điểm nghỉ dưỡng,gắn kết cùng nhau bên thiên nhiên cũng như thêm phương án đầu tư sinh lợi bền vững. Trong bối cảnh thị trường biệt thự biển đang trở nên nhộn nhịp như hiện nay, rót vốn vào “không gian sống thiên đường” ngay vị trí đắc địa, cùng tiện ích đầy đủ, và sự vận hành chuyên nghiệp là một phương án “lợi cả trăm bề”.

Toạ lạc ngay cửa ngõ khu vực đang được quy hoạch trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Cantavil Long Hải Resort là một tổ hợp những căn biệt thự biển biệt lập, với kiểu kiến trúc đồng nhất sơn màu trắng toát cùng mái vòm xanh coban giữa một vùng biển xanh trải dài. Tận dụng tối đa lợi thể ven biển vào ngôn ngữ kiến trúc, Cantavil Long Hải Resort đem thiên nhiên vào từng đường nét không gian. Nơi đó, dù đang ngồi bên trong căn biệt thự, chủ nhân vẫn có thể hoà làm một cùng biển cả bao la.

Ngoài ra, đường bờ biển đẹp và thời tiết dễ chịu quanh năm của Long Hải sẽ giúp thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Santorini này hưởng lợi từ tiềm năng khai thác du lịch, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy lưu trú đạt 90%. Với năng lực quản lý được chứng minh bằng chất lượng công trình suốt 20 năm qua, Daewon-Thủ Đức sẽ giúp chủ nhân tương lai khai thác tốt tiềm năng cho thuê, rút ngắn thời gian hoàn vốn xuống còn 7-8 năm. Ngoài ra, Daewon-Thủ Đức còn là cái tên bảo chứng cho bài toán bảo trì giá trị tài sản trong dài hạn.

 

Chứng kiến sự đổ bộ của dòng vốn FDI về Vũng Tàu – Long Hải, giao thông nơi đây đang trở nên hết sức thuận tiện khi kết nối chặt chẽ với hệ thống đường bộ quốc gia, nhờ đó, việc di chuyển bằng đường bộ, đường thuỷ và hàng không đến Cantavil Long Hải Resort đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này còn gián tiếp đem đến tiềm năng tăng giá trị bất động sản cho Cantavil Long Hải Resort khi cơ sở hạ tầng quanh khu vực này đang được hoàn thiện từng ngày.

Hơn nữa, việc dễ dàng kết nối với dịch vụ du lịch đặc sắc từ khu dân cư liền kề tạo điều kiện để Cantavil Long Hải Resort trở thành ngôi nhà thứ hai nằm không quá xa thành phố, sau một thời gian dài chủ nhân hưởng lợi từ hoạt động cho thuê. Theo anh Lĩnh – một doanh nhân người Vũng Tàu đang công tác tại Sài Gòn cho biết “Vị trí cửa ngỏ - liền kề khu dân cư của Cantavil Long Hải Resort khiến dự án này trở nên hấp dẫn. Cam kết lợi nhuận 9%/năm trong 5 năm đầu, và chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế sau 5 năm đầu, Cantavil Long Hải Reosrt là lựa chọn tương lai cho các doanh nhân tìm kiếm bến đỗ bình yên ven biển cho cả gia đình, mà không mất quá lâu để di chuyển”.

A.D - Theo Trí thức trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness