TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 45
  • Hôm nay: 866
  • Tháng: 7605
  • Tổng truy cập: 5140924
Chi tiết bài viết

Đất nền dự án khu dân cư Gò Cát quận 9 giá từ 22 triệu đồng/m2

Khi áp lực đô thị dồn lên những quận trung tâm thì điều dĩ nhiên, quá trình đô thị hóa sẽ lan dần ra xung quanh khu vực ngoại thành trong đó không thể không kể đến Quận 9. Nhờ đón đầu lợi thế hạ tầng, bất động sản tại Quận 9, đặc biệt là phân khúc đất nền đang được các nhà đầu tư quan tâm săn đón.

 Đất nền dự án khu dân cư Gò Cát quận 9 giá từ 22 triệu đồng/m2

Thay vì bỏ tiền tỷ để mua căn hộ chung cư, sống đông đúc, chật hẹp, sở hữu chỉ 50 năm, tại sao bạn không chọn mua đất nền?. Hiện nay, giá nhà chung cư tại các quận huyện ngoại thành: quận 9, Thủ Đức, Bình Chánh,...cũng đã rơi vào khoảng 21-25 triệu/m2. Vậy việc bỏ ra 22 triệu/m2, tức chỉ khoảng 1.2 tỷ để sở hữu một lô đất tại dự án đất nền khu dân cư Gò Cát quận 9 chính là sự lựa chọn sáng suốt.

Vị trí thuận lợi: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ

Dự án đất nền khu dân cư Gò Cát tọa lạc tại đường Gò Cát (30m), phường Phú Hữu quận 9. Có thể nói, dự án này hội đủ yếu tố vàng: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ bởi:

Xung quanh dự án đã hình thành các cụm khu dân cư sầm uất với hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ: KDC Phú Hữu, KDC Long Trường, KDC Bình Trưng Đông quận 2, KDC Đông Tăng Long,...nhờ lợi thế này dự án đang được các nhà đầu tư và người mua ở dành nhiều sự quan tâm.

Vị trí vàng của dự án đất nền Khu dân cư Gò Cát.
Vị trí vàng của dự án đất nền Khu dân cư Gò Cát.

Thêm vào đó, với vị trí 3 mặt view sông Rạch Chiếc và Soài Rạp, đón không khí mát mẻ, dễ chịu từ công viên ven sông thổi đến, cư dân KDC Gò Cát sẽ tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố chật chội.

Đặc biệt nhờ vị trí vàng, cư dân dự án dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường lớn: đường Gò Cát (30m), đường Nguyễn Duy Trinh, đường Vành Đai Trong, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,...chỉ trong vài phút. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra tiềm năng phát triển vượt bậc, cơ hội tăng giá cao cho dự án KDC Gò Cát ngay khi tuyến đường Vành Đai Trong được khép kín, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, Gò Cát,...

Pháp lý đầy đủ, đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ riêng từng nền

Hiện nay, tình trạng “sổ hứa”, “sổ chờ” chính là vấn đề nhức nhối đối với khách hàng lựa chọn đất nền. Pháp lý dự án luôn được đặt lên hàng đầu trước khi quyết định “xuống tiền” cho một dự án. Hiểu được nỗi lo này của khách hàng, chủ đầu tư Phúc Phát Điền đã hoàn thiện hạ tầng và vấn đề giấy tờ pháp lý của dự án đất nền KDC Gò Cát.

Dự án hiện đã hoàn thiện hạ tầng, phân lô và tách sổ riêng từng nền, khách hàng sẽ được công chứng cấp sổ ngay khi giao dịch và được xây dựng tự do theo ý muốn mà không cần phải chờ đợi. Đây chính là lợi thế mà dự án đất nền Gò Cát tự tin hơn hầu hết các dự án khác trong khu vực.

Hình ảnh thực tế: Dự án hiện đã hoàn thiện hạ tầng, phân lô và ra sổ riêng mỗi nền.
Hình ảnh thực tế: Dự án hiện đã hoàn thiện hạ tầng, phân lô và ra sổ riêng mỗi nền.

Giá bán của dự án đất nền Gò Cát có tốt không?

Giá bán được chủ đầu tư Phúc Phát Điền đưa ra trong giai đoạn đầu mở bán chỉ từ 22 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), so với giá bán khu vực xung quanh: tại đầu đường Gò Cát (38 - 42 triệu/m2), khu dân cư Đông Sài Gòn hẻm 41 Gò Cát có giá giao dịch khoảng 26-27 triệu/m2, đường số 836 (23.5 triệu/m2), KDC Đông Tăng Long (24 triệu/m2)...thì giá bán của dự án cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng giai đoạn đầu.

Phương thức thanh toán ưu đãi: Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng đã có thể ký hợp đồng công chứng cọc với chủ đầu tư. Ngay sau khi thanh toán 100%, khách hàng sẽ hoàn toàn nhận được công chứng chuyển nhượng và nhận biên nhận ra sổ hồng.

Bên cạnh đó, diện tích từng phân lô chỉ từ 57 - 112 m2 tùy vị trí. Tính đa dạng diện tích, phân lô nhỏ giúp dự án có tính thanh khoản cao, thu hút khách hàng mua đầu tư. Hiện dự án đã được đặt chỗ, chỉ còn 30 trên tổng số 70 nền chào bán, điều này cho thấy mức độ nóng sốt của dự án trên thị trường.

Đặc biệt, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua sỉ: chiết khấu 1% dành cho khách mua 2 lô; chiết khấu 2% cho khách hàng mua 3-4 lô; khách đặt mua 5 lô trở lên sẽ được chiết khấu lên đến 3%.

Như vậy chỉ với 1.2 tỷ để sở hữu đất nền tại quận 9 TP.HCM đã có dân cư hiện hữu, pháp lý đầy đủ, tính thanh khoản tốt, luôn là một giải pháp an cư và đầu tư thông minh dành cho các khách hàng quan tâm đến sản phẩm đất nền tại khu Đông thành phố.

Lễ mở bán đợt 1 của dự án sẽ được tổ chức vào ngày 14/01/2018 sắp tới, liên hệ ngay Phòng kinh doanh để nhận được bảng giá chi tiết và ưu tiên đặt chỗ chọn vị trí đẹp:

A.D - Theo Nhịp sống kinh tế

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness