TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 46
  • Hôm nay: 866
  • Tháng: 7605
  • Tổng truy cập: 5140924
Chi tiết bài viết

Dự báo thị trường bất động sản quý I/2018

Dự báo phân khúc thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp sẽ tiếp tục tăng nguồn cung mạnh do nhu cầu thật vẫn còn rất lớn.

Những tín hiệu tích cực sẽ thúc đẩy thị trường BĐS TPHCM

Theo đó, Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) đã công bố dự báo về thị trường bất động sản 2 tháng cuối năm 2017 và dịp đầu năm 2018. Cụ thể, thị trường BĐS vẫn còn tăng trưởng vì lúc này thị trường vẫn trong giai đoạn phục hồi.

UBND TPHCM đang nghiên cứu nhằm chuyển mục dích sử dụng 1/3 diện tích đất nông nghiệp của TPHCM đất đô thị, đất công nghiệp, dịch vụ, xây dựng các khu đô thị thông minh… Đây là cơ sở để định hướng phát triển thị trường BĐS trong trung hạn và dài hạn.

Mua bán, chuyển nhượng dự án sẽ tiếp tục phát triển mạnh

Trong giai đoạn sắp tới, HoREA dự báo hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án (M&A) sẽ phát triển mạnh hơn trước đây, trong đó, có phần nhờ vào việc triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu. Dòng vốn đầu tư từ nước ngoài và nguồn kiều hối vẫn tiếp tục là nguồn lực quan trọng đầu tư vào nền kinh tế và thị trường BĐS trong thời gian tới.

Về dự báo có hay không có “bong bóng” BĐS trong 2 tháng cuối năm 2017 đến Tết Mậu Tuất và năm 2018, HoREA cho rằng khó có thể xảy ra, do có sự can thiệp, điều chỉnh ngày càng kịp thời và hiệu quả của Nhà nước; do các doanh nghiệp cũng nỗ lực tái cơ cấu đầu tư, định hình lại sản phẩm phù hợp nhu cầu của thị trường; và do các nhà đầu tư thứ cấp ngày càng tỉnh táo, am hiểu thị trường hơn.

Chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện dự án để kịp bàn giao quý I/2018

Không gian rộng rãi thoáng đãng của phòng khách và bếp

Nếu như trước đây “chân lý” của giới đầu tư địa ốc luôn được xác định dự án phải có vị trí gần trung tâm, tại các khu đất vàng sầm uất, thì đến nay, điều này đã dần thay đổi. Ngoài vị trí thuận lợi, dự án có không gian gắn liền với sông nước trở thành tiêu chí ưu tiên trong lựa chọn của người mua nhà.

Theo khảo sát, trong giai đoạn này rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt chỗ dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside tại số 278-283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4 - là cung đường huyết mạch chạy dọc bờ sông Bến Nghé thơ mộng và êm đềm. Cùng với hệ số sử dụng đất và mật độ xây dựng thấp, Grand Riverside mang đến không gian sống trong lành, xanh mát. Đặc biệt, tại dự án các căn hộ với diện tích lớn được thiết kế theo dạng sân vườn giúp cư dân được sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Được biết, dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ vào quý I/2018. Đây là dự án căn hộ quy mô 22 tầng cao cùng 240 căn hộ đa dạng diện tích từ 49m2 đến 139m2. Tiện ích dự án được quy hoạch đẳng cấp từ hồ bơi trong nhà, hầm đậu xe rộng rãi, nhà hàng, phòng gym, spa, cửa hàng tiện lợi, an ninh an ninh khép kín… Grand Riverside có vị trí đẹp tầm nhìn trực diện tòa nhà Bitexco, thiết kế phong cách Châu Âu, giá bán phù hợp từ 36tr/m2 – mức giá rẻ nhất so với các dự án căn hộ gần kề nên có tính thanh khoản cao. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết cho thuê và tặng gói nội thất lên đến 250 triệu đồng, đã tạo nên cú hích mạnh mẽ trên thị trường.

Theo Dantri

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness