TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 75
  • Hôm nay: 992
  • Tháng: 7731
  • Tổng truy cập: 5141050
Chi tiết bài viết

Hai dự án lớn của Alpha King tại trung tâm TP.HCM

Alpha King dự định ra mắt 2 dự án tại Quận 1 là tòa nhà văn phòng Alpha Town và khu phức hợp Alpha City.

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm 90 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ. Khoảng 18 tháng trước, các chuyên gia của Alpha King đến Việt Nam và nhận ra tiềm năng của TP.HCM trong việc trở thành trung tâm thương mại của châu Á, vì vậy công ty quyết định mang những nhà đầu tư quốc tế đến thành phố xinh đẹp này và tạo nên những dự án độc đáo.

Công ty Alpha King dự định ra mắt 2 dự án với vị trí đắc địa tại Quận 1 là tòa nhà văn phòng Alpha Town và khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ kiểu mẫu cao cấp Alpha City.

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A cao 35 tầng duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Quận 1, vị trí thuận tiện cho di chuyển do chỉ cách bến xe buýt trung tâm và hệ thống tàu điện ngầm tương lai khoảng vài phút, lại gần các tụ điểm chính như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lấy cảm hứng từ Áo dài – biểu tượng văn hóa độc đáo của Việt Nam, Alpha Town gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật, nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí tại đây lên một tầm cao mới. Giữa một thành phố với những tòa nhà hình khối, Alpha Town như một bức vẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của Sài Gòn. Với thiết kế mở làm tối ưu không gian bên trong, Alpha Town mang đến một nơi làm việc mới phóng khoáng và tràn đầy cảm hứng.

Dự án có diện tích sàn rộng 2.000m2, cùng hệ thống trần cao 3m thông thoáng ôm trọn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm khu vườn Zen ở tầng thượng, khu vực BBQ và giải trí ngoài trời, trung tâm thương mại Atlas và các tiện ích chung, tất cả tạo nên một nơi làm việc đầy sáng tạo và kích thích nguồn năng lượng phát triển dồi dào cho các doanh nghiệp. Đây cũng là tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như nhận dạng khuôn mặt và hệ thống ghi danh khách tự động.

Hai du an lon cua Alpha King tai trung tam TP.HCM

Được xây dựng với mục đích làm thay đổi quan điểm về đầu tư bất động sản tại Việt Nam, Alpha City là khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ kiểu mẫu cao cấp bao gồm tòa tháp đôi 49 tầng với 40 tầng nhà ở, 8 tầng trung tâm mua sắm và bar trên tầng thượng. Dự án này toa lạc tại địa chỉ 87 Cống Quỳnh, một trong số ít những khu đất có sổ đỏ còn lại tại Quận 1, vị trí thuận tiện cho di chuyển do chỉ cách bến xe buýt trung tâm và hệ thống tàu điện ngầm tương lai khoảng vài phút, lại gần nhiều trường học và bệnh viện, mang lại trải nghiệm sống, làm việc và giải trí độc đáo tại TP.HCM.

Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall được thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống, gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật. Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại.

Trong khi đó, cư dân tại Alpha Hill sẽ tự hào là chủ sở hữu của căn nhà công nghệ thông minh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nội thất “biến hình” độc đáo, cùng cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế mang lại chất lượng sống vượt trội, và dịch vụ conceirge (dịch vụ hỗ trợ khách hàng) mang tầm thế giới, tất cả tạo nên một phong cách sống Manhattan cho những người sở hữu sành điệu. Thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với nội thất bằng gỗ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người ở.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và an toàn cho người ở, toàn bộ các dự án của Alpha King đều áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất mà không dự án nào có thể sánh bằng như công nghệ BIM và SMART. BIM, viết tắt của “Building Information Modeling” (Mô hình thông tin xây dựng), là hệ thống dùng để quản lý cơ sở hạ tầng, các khu vực chung, và đo lường độ an toàn. Công nghệ này cũng giúp hỗ trợ cho quá trình quản lý thiết kế, xây dựng, vận hành và marketing.

Alpha Town và Alpha City vinh dự được chọn là 2 dự án thí điểm về công nghệ BIM của Bộ Xây dựng. Trong khi đó SMART, còn gọi là giải pháp “Smart Building” (Tòa nhà thông minh), giúp cho người ở dễ dàng tương tác với ngôi nhà của họ qua chiếc điện thoại thông minh. Khách hàng của Alpha King sẽ có những trải nghiệm vượt trội về an toàn và tiện nghi. Giải pháp “Tòa nhà thông minh” còn giúp khách hàng tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát an ninh của dự án sẽ được kết nối với khu vận hành trung tâm, nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty giám sát 24/24 giờ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Alpha King đạt danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2018 bằng cách khẳng định được tính ưu việt và những giá trị mà các dự án bất động sản của công ty mang đến cho cộng đồng.

Ông Jimmy Chan, CEO của Công ty đã chia sẻ tầm nhìn: “Tại Alpha King, Alpha King tin rằng mình có thể tái định nghĩa cuộc sống cao cấp tại TP.HCM và đặt nền móng cho một thành phố mang tầm thế giới. Sứ mệnh của Alpha King là thường xuyên thách thức các giới hạn của bản thân để tạo nên những dự án mang tính biểu tượng độc đáo có thể trường tồn qua nhiều thế hệ.”

Alpha King đặt ra mục tiêu góp phần đưa TP.HCM trở thành trung tâm thương mại toàn cầu, bằng cách dùng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của thành phố. Các dự án của công ty tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về sáng tạo thiết kế, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp.

Theo Nhịp Cầu Đầu Tư

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness