TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 53
  • Hôm nay: 691
  • Tháng: 7430
  • Tổng truy cập: 5140749
Chi tiết bài viết

Lợi thế hạ tầng đồng bộ, khu Đông TP.HCM tiếp tục thu hút thị trường BĐS

Trong tầm nhìn quy hoạch thành phố đến năm 2025, khu vực phía Đông, đặc biệt là Q.2 và Q.9 được định hướng trở thành trung tâm Tài chính - Thương mại - Dịch vụ cao cấp mới, thế chỗ cho khu vực trung tâm cũ có quỹ đất ngày càng eo hẹp. Đây chính là đòn bẩy tạo đà cho bất động sản khu vực này phát triển trong thời gian tới.

Lợi thế hạ tầng đồng bộ, khu Đông TP.HCM tiếp tục thu hút thị trường BĐS

Bất động sản phát triển nhờ “cú hích” hạ tầng

Khu Đông là khu vực được đầu tư nhiều nhất và có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh nhất bởi chiếm tới 70% vốn đầu tư phát triển hạ tầng của toàn thành phố. Trong vòng vài năm trở lại đây, khu Đông đã hình thành một mạng lưới hạ tầng giao thông khá lớn, hiện đại và kết nối đồng bộ khiến bộ mặt đô thị nơi đây thay đổi theo từng ngày. Tại đây, nhiều công trình đã được đưa vào sử dụng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng và làm giảm áp lực giao thông trong khu vực nội thành như tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu vượt Cát Lái, cao tốc TP. HCM - Long Thành, tuyến xa lộ Hà Nội… Thông tin về tuyến Metro (đã hoàn thành được 43%) đã được tạm ứng vốn sẽ tiếp tục được đẩy mạnh thi công để hoàn thành đúng tiến độ đã khiến mức giá căn hộ tại khu vực gần bến có mức tăng trung bình từ 10 - 15%.

Như vậy, từ định hướng phát triển đến việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông đều được xem là điểm cộng lớn cho các dự án bất động sản trong khu vực này. Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sinh hoạt, kết nối với các khu vực xung quanh của người dân, các dự án còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều nhà đầu tư cá nhân.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, trong năm 2018, khu Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường, bởi ngoài hệ thống hạ tầng đang được đầu tư rất mạnh thì các dự án tỷ đô khác được "rót" vào khu vực này sẽ là đòn bẩy cho thị trường bất động sản tiếp tục đi lên.

Thị trường sôi động với nhiều dự án chất lượng cao

Thị trường địa ốc phát triển sôi động trong cả năm 2017, nhiều chuyên gia dự báo tình hình này sẽ tiếp tục được duy trì tại khu Đông trong năm 2018. Theo Savills Việt Nam, trong giai đoạn 2018-2019 thị trường dự kiến sẽ có thêm 68.000 căn hộ đến từ 65 dự án. Trong đó, chỉ tính riêng quận 2 thuộc khu Đông thành phố đã chiếm đa số thị phần với 46%. Điều này xuất phát từ thực tế quận 2 có vị trí thuận lợi ngay gần quận 1, có tầm nhìn đẹp hướng sông Sài Gòn và cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện tốt.

CTCP đầu tư Thảo Điền với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri nổi danh trên thị trường với dự án cao cấp Masteri Thảo Điền cũng không đứng ngoài “cuộc chơi”. Sau khi thành công đầy thuyết phục tại dự án Masteri Thảo Điền, chủ đầu tư này sắp tới sẽ tiếp tục công bố dự án mới: Masteri An Phú, tại Thảo Điền, Quận 2.

Dù chưa được chủ đầu tư chính thức công bố, nhưng thời gian vừa qua, dự án Masteri An Phú đã thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà. Nằm tại vị trí đắt giá trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, giáp đường Võ Trường Toản và đường số 9, Masteri An Phú sở hữu tuyến giao thông chính kết nối quận 2 với trung tâm thành phố. Chỉ cách ga số 7 (An Phú) tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên vài phút di chuyển, cư dân của Masteri An Phú dễ dàng kết nối đến mọi địa điểm và thoải mái tận hưởng cuộc sống năng động với nhiều hoạt động giải trí, mua sắm tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền liền kề.

 

Dự án Masteri An Phú sở hữu tiện ích theo phong cách Resort 5 sao.

Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng được thiết kế khép kín và yên tĩnh với hệ thống bảo vệ an ninh 24/7. Không gian sống được kiến tạo theo phong cách Resort 5 sao với gần 70% diện tích dành cho không gian xanh.

Đại diện của chủ đầu tư tiết lộ, Masteri An Phú sẽ có mức giá cạnh tranh, thấp hơn khoảng 10 – 15% so với mặt bằng giá chung. Với lợi thế đặc biệt về vị trí, mức giá cũng như thiết kế, Masteri An Phú được kỳ vọng sẽ tạo thêm dấu ấn thành công cho thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri trong thời gian tới khi dự án chính thức được ra mắt thị trường.

A.D - Theo Trí thức trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness