TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 68
  • Hôm nay: 610
  • Tháng: 7349
  • Tổng truy cập: 5140668
Chi tiết bài viết

New City Thủ Thiêm – Điểm nhấn thịnh vượng giữa Mahattan của Sài thành

Sở hữu vị trí đắt giá tại khu vực được ví như “Mahattan tương lai” của Tp. HCM, New City Thủ Thiêm là cơ hội đầu tư vàng cho cả nhà đầu tư lẫn cư dân tương lai, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị gia tăng trong tương lai gần.

New City Thủ Thiêm – Điểm nhấn thịnh vượng giữa Mahattan của Sài thành

Điểm nhấn thịnh vượng giữa lòng dự án

New City Thủ Thiêm tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm – nơi được định hình là trung tâm tương lai của Tp. HCM. Không những thế, vị trí nằm ngay trên con đường huyết mạch Mai Chí Thọ của khu dân cư cao cấp này còn được đánh giá là một trong những khu vực đẹp nhất của Quận 2.

Nằm trong vành đai tăng trưởng Đông Bắc của thành phố, bán đảo Thủ Thiêm được ôm trọn giữa lòng sông Sài Gòn và ba mặt đều được vây quanh bởi nước. Từ nhiều năm trước, địa thế này đã được các chuyên gia về đô thị so sánh như phân khu Mahattan ở New York, hoặc Phố Đông ở Trung Quốc hay Bonifacio Global ở Philipine. Thậm chí, theo nhiều chuyên gia, ít nơi nào trên thế giới gần trung tâm đô thị mà vẫn giữ được vẻ đẹp cảnh quan và ưu thế độc đáo như Thủ Thiêm.

Thủ Thiêm cũng là nơi đầu tiên được UBND Tp. HCM chú trọng phát triển theo quy hoạch và đang thay da đổi thịt một cách thần tốc. Dự án này được kỳ vọng sẽ sớm trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là đô thị đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, Thủ Thiêm được xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ và sở hữu nhiều công trình giải trí công cộng. Đại lộ Mai Chí Thọ dẫn đến New City Thủ Thiêm được xem là trục đường trung tâm với 12 làn xe, đảm bảo thuận lợi cho giao thông.

“Thuận Phong Tụ Thủy” – Thiết kế theo chuẩn phong thủy

Xét về mặt phong thủy, sở hữu địa điểm và thiết kế tràn đầy vượng khí như New City Thủ Thiêm. Nhà đầu tư Thuận Việt đã khéo léo bố trí cảnh quan của khu dân cư cao cấp này theo chuẩn “Thuận Phong Tụ Thủy” nhằm quy tụ vượng khí cho các cư dân.

New City Thủ Thiêm – Điểm nhấn thịnh vượng giữa Mahattan của Sài thành - Ảnh 1.

Thiết kế “Thuận Phong Tụ Thủy” giúp New City Thủ Thiêm tràn đầy vượng khí.

Thiết kế này thể hiên ở đường nét khoáng đạt của các tòa nhà, ở cảnh quan sông nước mềm mại cùng các mảng không gian xanh mát của công viên trung tâm và công viên bờ sông. Có thể nói, New City Thủ Thiêm là nơi hài hòa gió, khí và nước để tạo vận khí tốt đẹp và yên bình. Sự hài hòa vượng khí của khu căn hộ không chỉ thu hút tài lộc, thịnh vượng mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Từ các căn hộ, cư dân có thể ngắm bình minh và đón nắng sớm vào mỗi buổi sáng, hoặc hướng tầm nhìn ra sông nước hữu tình và sắc xanh thiên nhiên trải rộng xung quanh. Sự thoáng đãng của cảnh quan, mặt nước tĩnh điều hòa nhiệt độ còn mang lại không khí trong lành và tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, New City Thủ Thiêm còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, siêu thị… Các dịch vụ gym, spa, sân thể thao, cà phê sân thượng hay nhà hàng, BBQ ngoài trời… cũng được tích hợp để đảm bảo mang đến cho cư dân tại đây chất lượng sống như ý nhất.

New City Thủ Thiêm – Điểm nhấn thịnh vượng giữa Mahattan của Sài thành - Ảnh 2.

Chuẩn sống châu Âu trong những căn hộ của New City Thủ Thiêm.

Từng căn hộ đều được trang bị nội thất hoàn thiện với các trang thiết bị điện, vệ sinh cao cấp từ Ý và Nhật Bản. Đây cũng là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến của Đức, nhằm mang nước sạch uống trực tiếp đến từng hộ gia đình. Sự chu đáo này cho thấy nhà đầu tư Thuận Việt quyết tâm mang chuẩn sống châu Âu đến với từng cư dân của New City Thủ Thiêm.

Thuận lợi về vị trí, đầy đủ về tiện ích, thịnh vượng về phong thủy và được bảo chứng bởi uy tín của tổng thầu Thuận Việt, New City Thủ Thiêm thực sự là một cơ hội đầu tư “vàng” với ngân sách “vừa tầm” để khách hàng, dù là người mua ở hay nhà đầu tư, đều thừa hưởng tất cả những giá trị gia tăng trong tương lai gần.

Trải nghiệm không gian sống xanh mát và tràn đầy vượng khí từ khu căn hộ cao cấp New City

Hotline: 098 757 67 78

Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, phường Bình Khánh, Q2

Email: support@newcitythuthiem.com.vn.

A.D - Theo Trí thức trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness