TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 59
  • Hôm nay: 1181
  • Tháng: 7920
  • Tổng truy cập: 5141239
Chi tiết bài viết

Thị trường khan hàng – Đầu tư gì cho đúng?

Thị trường BĐS năm 2017 có những chuyển biến khác hẳn so với năm 2016. Chỉ còn 3 tháng trước khi kết thúc năm tài chính, cơ hội sẽ thuộc về ai?

Giao dịch sụt giảm – nên lo hay nên mừng?

Ngay từ đầu năm, hàng loạt báo cáo của CBRE và Savills đều nêu vấn đề sụt giảm giao dịch bất động sản của năm 2017 so với năm trước. Rất nhiều dự báo về một thị trường bất động sản tràn ngập nguồn cung chuẩn bị được bàn giao sẽ khiến giá cả sụt giảm, người mua cầm chắc lỗ trong tay. Thế nhưng, những gì thị trường chứng kiến trong 9 tháng vừa qua thì lại khác hẳn: giá đất và nhà vùn vụt tăng. Vậy nguyên nhân từ đâu đã khiến thông tin và kết quả có sự trái chiều này và ai đã là người hưởng lợi nhiều nhất từ những phân tích thông tin này?

Thay vì suy đoán theo hướng tiêu cực từ những thông tin thị trường khách quan của các báo cáo, nhà đầu tư “đại tài” đều hiểu rõ vấn đề sụt giảm giao dịch bắt nguồn từ suy giảm nguồn cung và họ đã tìm ngay ra được công thức cho sự thành công của mình. Hàng loạt chính sách ban hành đã đưa việc quản lý và phát triển bất động sản vào quy củ, nhưng đồng thời loại bỏ ngay những nguồn cung không rõ ràng về pháp lý, cụ thể là chính sách thắt chặt quản lý đất đai ngăn chặn hàng loạt dự án phân lô bán nền.Nắm bắt cơ hội cầu vẫn cao trong khi cung sụt giảm, những nhà đầu tư khôn ngoan đã đổ tiền vào kênh bất động sản gắn liền với đất và họ trở thành nhà đầu tư thành công suốt năm 2017.

Mua nhà đất đạt giải thưởng Quốc tế – lợi nhiều đường

Không chỉ an tâm vì sở hữu riêng đất vĩnh viễn có giá trị thừa kế, những người mua nhà có đất trong khu khép kín còn yên lòng vì quy hoạch rõ ràng, không lo bị giải tỏa, mà còn được hưởng trọn những tiện ích cao cấp như căn hộ hạng sang hay resort đẳng cấp cùng an ninh 24/7 cho cuộc sống hạnh phúc.

SIMCity Premier Homers đạt cả hai tiêu chí “xanh” và “thông minh” đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của thị trường bán sạch 151 căn chỉ trong 30 phút.

Nếu chỉ bằng phép tính đơn giản, một nhà phố của dự án SIMCityPremier Homes Quận 9 ngay Trung tâm hành chính quận có giá trung bình khoảng 2,5 tỉ cho diện tích nhà 165m2 thì giá cũng chỉ 15 triệu/m2 nhà mà còn sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn riêng biệt. Với 15 triệu/m2 thì mua chung cư trung bình còn khó tại Thành phố Hồ Chí Minh, do đó, việc sở hữu nhà và đất vĩnh viễn, được khẳng định đẳng cấp bởi giải thưởng quốc tế mà giá chỉ 15 triệu/m2 càng mang lại cho người mua lợi nhiều đường.

Tại Singapore và Malaysia, những dự án có khả năng tăng giá cao cũng đều sở hữu cho mình bộ giải thưởng quốc tế danh giá. Điểm chung này xuất phát từ những tiêu chí khắt khe của những giải thưởng này đã khiến sản phẩm đạt giải có những yếu tố độc đáo khó thể bị cạnh tranh. “Xanh” và “Thông minh” đang là xu thế của bất động sản của những quốc gia phát triển cao.

Dựa theo xu thế này, tập đoàn do Anpha Holdings phát triển SIMCity Premier Homers đạt cả hai tiêu chí đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cả thị trường, khẳng định điều này là việc dự án đã bán sạch 151 căn nhà của đợt 1 chỉ trong 30 phút. SimCity Premier Homes cũng đã “ẵm” về giải thưởng “South East Asia’s Best of the Best Luxury Township Development” (Đô thị cao cấp nhất Đông Nam Á) và hội tụ hàng loạt các tên tuổi công nghệ hàng đầu thế giới như Salesforce (Mỹ), Samsung, LG (Hàn Quốc), Panasonic (Nhật) cùng Viện nghiên cứu hàng đầu của Đại học Công nghệ Nanyang Singapore (NTU) và Đại học danh tiếng Cornell (Mỹ). Gần đây nhất, SimCity Premier Homes còn được ĐH Cornell University đưa vào chương trình giảng dạy là mô hình thành phố thông minh thành công theo đúng 8 yếu tố cao cấp của tạp chí Forbes đưa ra.

Phân cấp được sản phẩm và tạo được cộng đồng đẳng cấp theo từng khu vực

Biệt thự Luxury Villas sang trọng siêu cao cấp tại khu SIMCity – Premier

Điều mà căn hộ không làm được là phân chia được đẳng cấp và hạ tầng tiện ích theo không gian phù hợp với đối tượng khách hàng và cư dân. Những đô thị như Phú Mỹ Hưng cũng đã tiên phong trong việc tạo những khu có giá trị cách biệt như Phú Gia cao cấp nhất rồi đến các dòng Mỹ Tú, Hưng Vượng… Cũng như vậy, SIMCity – Premier là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Đô thị thông minh SIMCity được thiết kế dành cho Biệt thự và Dinh thự nhà phố sang trọng. Cư dân của Premier sẽ sở hữu đặc quyền sử dụng Elite Clubhouse và Elite Swimming Pool riêng biệt, đẳng cấp. Vẫn trung thành với cách định giá bán “không thể nào không lời”, 86 căn nhà đẹp nhất của SIMCity – Premier sắp được công bố vào cuối tháng 9 sẽ một lần nữa “hút hàng” ngay khi ra mắt với giá bán dưới 3 tỉ/căn cho nhà diện tích đến 200 m2.

Theo Dantri

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness