TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 10
  • Hôm nay: 44
  • Tháng: 8746
  • Tổng truy cập: 5154010
Chi tiết bài viết

“Sốt” như bất động sản nghỉ dưỡng biển Phú Quốc

Được các chuyên gia bất động sản hàng đầu Singapore ví như Sentosa của Việt Nam, Phú Quốc đang vươn mình mạnh mẽ, trở thành tâm điểm trong guồng phát triển không ngừng của bất động sản nghỉ dưỡng Việt.

Cú lội ngược dòng của “thiên đường nơi hạ giới”

Nếu như lượng khách quốc tế tới Việt Nam những năm gần đây có xu hướng giảm so với thời gian trước, thì Phú Quốc gây ngạc nhiên khi đi theo dòng chảy ngược lại. Lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với đảo Ngọc xinh đẹp này không ngừng tăng. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, đã có khoảng một triệu lượt khách đến Phú Quốc.

Câu lạc bộ biển - Premier Village Phu Quoc Resort

“Đây quả là thiên đường nơi hạ giới!” - ông Andrew R. Frost - Giám đốc đơn vị thiết kế quốc tế Darkhorse Architecture đã phải thốt lên khi đặt chân tới Mũi Ông Đội trong chuyến khảo sát cho công trình Premier Village Phu Quoc Resort. Sự kỳ diệu của thiên nhiên hiển hiện nơi đây không chỉ ở làn nước trong xanh biêng biếc ôm ấp lấy dải cát dài trắng muốt, với những rạn san hô tuyệt mỹ, mà còn bởi món quà của tạo hóa ban tặng không nơi đâu có được. Hiếm nơi nào trên thế giới, ta có thể đón bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí, tận hưởng những hai bãi biển phía trước với cảnh vật và thảm thực vật không trùng lặp, và khi lùa bàn chân vào sóng cát mềm như lụa, đón nhận một cảm giác thú vị khi thấy sóng đổ về từ hai phía.

Vẻ đẹp trời phú ấy không phải là lý do duy nhất tạo nên “dòng chảy ngược”. Phú Quốc đón nhận và làm hài lòng khách du lịch bằng sự phát triển nhanh và mạnh của hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao. Mạng viễn thông 4G lần đầu tiên được phủ sóng nơi đảo Ngọc, các đường trục Bắc - Nam, đường vòng quanh đảo và tuyến xương cá đang hoàn thiện. Dự án cấp nước cho Nam đảo trị giá 12 triệu USD, dự án cải tạo, mở các tuyến đường Dương Đông - An Thới - Bãi Thơm 1.700 tỷ đồng... là những động thái rõ ràng đem đến hiệu quả cao cho ngành du lịch Phú Quốc thời gian qua. Đồng thời cũng là bàn đạp cho các dự án đầu tư mới.

Những căn villa của Premier Village Phu Quoc Resort đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và khám phá vô cùng độc đáo

Tại Nam Phú Quốc, nơi mê hoặc lòng người với những Bãi Khem, Mũi Ông Đội, Hòn Thơm... cơ chế mở cửa của địa phương cùng tiềm lực mạnh từ các nhà đầu tư lớn đang tạo ra một diện mạo mới cho vùng đất giàu tiềm năng này.

Sức bật từ những công trình tầm vóc

Để làm nên một Phú Quốc hấp dẫn được đánh giá sẽ trở thành Sentosa hay Bali trong tương lai gần, là nhờ “chiếc đũa thần” của những nhà đầu tư lớn mạnh về tiềm lực và tầm nhìn đã và đang lựa chọn Phú Quốc như một trong những địa bàn trọng điểm.

Tại Nam Phú Quốc, trước khi Tập đoàn Sun Group triển khai đầu tư đồng bộ hàng loạt dự án đẳng cấp quốc tế, những viên ngọc quý chưa được phát lộ và mài dũa vẫn lặng lẽ ẩn mình sâu trong thiên nhiên thuần khiết của biển trời An Thới. Và rồi chỉ được đánh thức khi nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tâm huyết cùng những cộng sự hàng đầu thế giới như “thầy phù thủy thiết kế resort” lừng danh Bill Bensley, thương hiệu thiết kế quy hoạch nổi tiếng thế giới M. System, hãng thiết kế nội thất Darkhorse Architecture... đặt bàn tay phù phép lên vẻ đẹp nên thơ nơi đây.

Vẻ đẹp lạ riêng có của rẻo đất hai mặt biển Mũi Ông Đội, cùng những lợi thế tuyệt vời từ thảm thực vật phong phú

Lần đầu đặt chân đến Bãi Khem, top 5 nhà thiết kế lừng danh thế giới Bill Bensley - người đã tạo nên tuyệt tác InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - đã không thể kiềm được lòng mình để rồi lao ngay xuống mặt nước ngọc bích với những rạn san hô rực rỡ tận đáy và khẳng định sẽ biến nơi đây thành một kiệt tác.

Quả thực, khu nghỉ dưỡng JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa với hơn 200 phòng và các bungalow, biệt thự sát biển mang hình dáng của một trường đại học danh tiếng có tên Lamark University được người Pháp xây dựng tại Phú Quốc năm 1889 như sinh ra để dành cho bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm nơi đây. Tưởng như những cánh rừng già và đại dương bao la đã ấp ủ và hoài thai ra công trình kiến trúc xa xỉ nhưng đầy học thuật ấy từ những năm tháng êm đềm của tạo hóa. Sự kiện ra mắt đầu năm 2017 tới đây hứa hẹn tạo nên một “bom tấn” trong ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Cũng tại quần thể Bãi Khem, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đang hoàn tất thi công thô. Tận dụng vị trí tuyệt đẹp trên nền diện tích rộng, thương hiệu thiết kế quy hoạch nổi tiếng thế giới M. System đã khéo léo kiến tạo một không gian thoáng đãng và chan hòa ánh sáng, khu vườn tuyệt đẹp ở trung tâm kết hợp hoàn chỉnh với các căn hộ sắp xếp độc đáo theo hình bậc thang và bể bơi tràn bờ vươn xa về phía đại dương, mở rộng tầm nhìn tới tận chân trời. Thiên nhiên hiện hữu trong mỗi căn phòng, trên từng mảng tường nhờ sự pha trộn tài tình của sắc trời xanh lơ, của đại dương sâu thẳm, của cây cối ngút ngàn trong kiến trúc, từ những căn hộ khách sạn 40m2 cho tới penthouse sang trọng.

Cơ hội sở hữu những biệt thự biển tuyệt mỹ sẽ không quá xa vời khi Sun Group phối hợp cùng ngân hàng Techcombank cam kết triển khai gói hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá bán

Khai thác tối đa vẻ đẹp lạ riêng có của rẻo đất hai mặt biển Mũi Ông Đội, cùng những lợi thế tuyệt vời từ thảm thực vật phong phú, những mỏm đá nhô ra biển hay các phiến đá mát lịm nơi đây, những căn villa của Premier Village Phu Quoc Resort đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và khám phá vô cùng độc đáo. Để tận dụng những địa thế khác nhau ở Mũi Ông Đội, M.System đã tạo ra 4 loại villa phù hợp với từng địa hình như villa trên biển, trên đồi, sát mặt biển hay trên ghềnh đá nhìn xuống biển.

Cơ hội sở hữu những biệt thự biển tuyệt mỹ ấy không quá xa vời. Mức giá vô cùng cạnh tranh so với những sản phẩm cùng loại tại thị trường Singapore, Thái Lan, Hồng Kông cùng lợi nhuận cho thuê tới 9% mỗi năm trong suốt 9-10 năm và chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) lên tới 135 đêm ở các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đang đang tạo lợi thế lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc thu hút các nhà đầu tư ngoại.

Mới đây, Tập đoàn Sun Group cũng đưa ra chính sách bán hàng vượt trội, theo đó Sun Group phối hợp cùng ngân hàng cam kết triển khai gói hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá bán sản phẩm, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% tới 24 tháng.

Đã đến lúc những thiên đường nghỉ dưỡng như Bali, Phuket hay Sentosa xa vời về thật gần ngay tại Nam Phú Quốc tràn đầy tiềm năng trên dải đất hình chữ S.

Các bài viết khác

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness