TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 71
  • Hôm nay: 1069
  • Tháng: 7808
  • Tổng truy cập: 5141127
Chi tiết bài viết

Chiêm tinh Dự đoán Trung Quốc 2018-2048

 

Sơ đồ chiêm tinh Trung Quốc

 Trước khi Trump phát động chiến tranh Thương Mại , những bài viết dự đoán trên mạng và từ nhiều nguồn  đã nói, rất nhiều khả năng trong vài thập niên tới Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ để trở thành siêu cường thống trị thế giới.

  Bản  dự đoán này  về Trung Hoa  trong quãng thời gian 2018-2048, cụ thể là thời điểm mà nhiều người Mỹ lo ngại là sẽ có “đụng độ” với đất nước đông dân nhất thế giới này.

Quốc khánh nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa được công bố vào ngày 01/10/1949, tại Bắc Kinh. Không rõ là giờ nào, tuy nhiên sau khi đối chiếu một số sự kiện lớn diễn ra từ 1949 đến nay và các thông tin có từ internet, thì thời điểm 3:01 PM có lẽ là phù hợp nhất.

“Tính cách” Trung Quốc

Trung Hoa có sao chủ mệnh Thái Dương (Sun) hội ngộ cùng sao Thủy (Mercury), sao Hải Vương (Neptune) tại cung Thiên Xứng (Libra). Điều này chứng tỏ một Trung Quốc có đầy bản ngã tự tôn , có cơ may mắn đi liền với tai ương hiểm họa và hay dị ứng với những lời chỉ trích.

Đồng thời sao Diêm Vương (Pluto) hội ngộ sao Hỏa (Mars) là dấu hiệu của một đất nước có tham vọng cực  lớn về âm mưu quân sự và sự khát khao thống trị. Đặc biệt nhất, Diêm Vương và Hỏa tinh lại hợp chiếu Nguyệt tinh; điều này có nghĩa là sự khát khao thống trị ám ảnh đến cả quần chúng.

Dự đoán từ 2018-2028: Khó khăn ngoại giao, kinh tế khó khăn . Chạy đua Vủ Trang.

- Từ tháng 10/2018 sao Thổ cũng đã hội Thái Dương tại cung Thiên Xứng (Libra).

- Sao Thiên Vương (Pluto) tại cung Nam Dương (Capricorn) cũng đã liên kết với Thái Dương.

- Cùng lúc đó Thiên Vương (Uranus), sao Kim (Venus), sao Mộc (Jupiter) tại cung Bạch Dương (Aries) phối chiếu Thái Dương (Sun).

Điều này cho thấy nền kinh tế Trung Quốc sẽ tiếp tục  trong khó khăn do thế lực bên ngoài tạo ra  , họ sẽ gặp một số khó khăn về ngoại giao về  Đài loan ,Biển Đông , vấn đề Tây Tạng, sự  đối phó  ngày càng quyết liệt  của Mỹ và quốc tế do Trung Quốc nâng cao chi phí quốc phòng – chỉ sau Mỹ, tranh chấp biển Đông… và bắt đầu từ năm 2022 do sự thức thời uyễn chuyễn ( Hóa Khoa và sao Mộc ,hành Mộc của Năm Nhâm dần ),sự khó khăn về ngoại giao của nước này giảm bớt  dần cho đến hết năm 2030.

Sự khó khăn về ngoại giao của Trung Quốc  là vấn đề nhỏ, khi trong thời điểm này sao Thiên Vương (cách mạng) hội ngộ cùng bộ đôi sao Kim (tăng trưởng), sao Mộc (thịnh vượng)…sẽ làm đất nước này cải đổi bên trong ,tranh chấp trong lãnh đạo cấp cao ,cũng như Trung Ương và địa phương để xuất hiện một ban lãnh đạo mới sau 2023.

Như vậy, trong khoảng thời gian từ 2018-2028 dù gặp khó khăn về kinh tế , ngoại giao và rủi ro thiên tai, cũng như quân sự  nhưng những lý do đó không đủ sức cưỡng chặn  lại ảo vọng  vươn lên của “người khổng lồ” này.Mà chỉ giúp Con sư tử phương Đông tự huấn tự dưỡng tự thay đỗi .

Dự đoán 2028-2038: Siêu cường kinh tế và Liên Minh Trung – Nhật .

Nền kinh tế của Trung Quốc vẫn  phát triển chậm  từ  năm 2029 tuy nhiên vượt Mỹ là điều còn xa  . Sự hợp tác Trung Nhật  sẽ phát triễn mạnh hơn , và từ năm 2028-2038 sẽ đánh dấu một bước ngoặc mới của 2 đất nước Á châu này. Một tân liên hợp kinh tế quân sự  sẽ được hình thành.

Từ 2028-2038 sao Diêm Vương (Pluto) hội ngộ Nguyệt tinh (Moon) và phối chiếu để tiếp năng lượng cho Hỏa tinh (Mars) tạo ra sự thay về mặt quân sự. Đáng chú ý là sự gia tăng ý thức về hành vi quân sự diễn ra trên cả hai phương diện lãnh đạo và quần chúng.

Dự đoán 2044-2048: Chiến tranh

Từ 2044-2048 sao Thiên Vương (Uranus) chiếu sao Hỏa (Mars), sao Thổ (Saturn) trên bầu trời Trung Hoa, đồng thời nó cũng phối chiếu Nguyệt tinh (Moon). Thời điểm này sẽ có ba vấn đề chính diễn ra: hành động quân sự của Trung Quốc, bị tấn công quân sự và sự thay đổi nhận thức của quần chúng.

Dự đoán 2044-2048:

Thái dương lu mờ tại Trung Hoa nhưng lại sáng tỏ tại Nhật bản và  TP Hồ Chí minh ,Việt Nam

Đến thời điểm 2044-2048 thì sao Thiên Vương (Uranus) đã chiếu đến sao chủ mệnh Thái Dương (Sun), sự thay đổi ắt sẽ diễn ra nhưng điều đặc biệt là sự kết thúc chiến tranh trong thời điểm này đến từ sự thay đổi nhận thức của người dân về những gì đã diễn ra trước đó.

Sơ đồ chiêm tinh Trung Hoa

Qua xem xét tử vi của một số nước châu Á khác, “thật thú vị” khi biết các nước này có quãng thời gian sự kiện diễn ra khá tương đồng với Trung Hoa trong tương lai. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Nhiều khả năng Đài Loan sẽ độc lập với Trung Quốc 2032 Nhâm Tý

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness