TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 48
  • Hôm nay: 465
  • Tháng: 7204
  • Tổng truy cập: 5140523
Chi tiết bài viết

Làn sóng đầu tư đang dịch chuyển về phía Đông TP.HCM

Có nhiều nguyên nhân khiến bất động sản khu vực Nhơn Trạch tăng giá trị, trong đó đáng chú ý chính là dự án sân bay quốc tế Long Thành.

Làn sóng đầu tư đang dịch chuyển về phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Tiến Lộc Garden đang trở thành tâm điểm trong cơn sốt của thị trường bất động sản Nhơn Trạch

Sân bay quốc tế Long Thành - dấu ấn cho sự tăng trưởng bất động sản tại Nhơn Trạch

Giá bất động sản ở Nhơn Trạch Đồng Nai đột ngột tăng mạnh trong thời gian qua, nguyên nhân đầu tiên chính là "sức nóng" từ dự án sân bay quốc tế Long Thành. Khi sân bay này đi vào hoạt động sẽ tạo nên một diện mạo mới cho khu vực kinh tế Đông TP.HCM và trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư trong nước, cũng như quốc tế.

Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành là công trình trọng điểm quốc gia, được Chính phủ đặc biệt quan tâm với số vốn đầu tư lên đến 5,4 tỉ USD. Cuối năm 2018, Chính phủ đã phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái dịnh cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đẩy nhanh tiến độ giai đoạn 1 cho dự án trọng điểm phía Đông TP.HCM.

Với quy mô tối đa 100 triệu khách/năm, 5 triệu tấn hàng hóa/năm, là sân bay cấp 4F (cấp cao nhất hiện nay), sân bay Long Thành sẽ trở thành sân bay lớn nhất cả nước, nằm ở vị trí trung tâm khu vực Đông Nam Á với những đường bay quốc tế quan trọng.

Khi sân bay đi vào hoạt động kéo theo tốc độ đầu tư "khủng" cùng với đó là giá đất tăng mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu. Có thể khẳng định rằng, sân bay Long Thành là đòn bẩy quan trọng giúp cho vùng đất Nhơn Trạch tỏa sáng. Đây cũng được xem là lý do lớn nhất mà các nhà đầu tư không ngại xuống tiền cho các dự án quanh khu vực này.

Cơ hội đầu tư bất động sản tại Nhơn Trạch hấp dẫn từ đầu năm 2019

Có thể nói, giá đất nền khu vực Nhơn Trạch đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư từ cuối năm 2018 và đặc biệt thị trường trở nên sôi động từ đầu tháng 3 đến nay. Hoạt động mua bán sôi động, không chỉ các nhà đầu tư mà nhiều "chính chủ" cũng săn lùng đất nền, mức giá dao động từ 800 triệu đến 1,3 tỉ/lô.

Đánh giá về triển vọng thị trường, đầu năm 2019, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) cho rằng: Diễn biến thị trường vẫn tiếp tục đà khả quan, phân khúc căn hộ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với phân khúc đất nền, biệt thự nhà phố. Với những lợi thế chuyên biệt về cơ sở hạ tầng có sẵn cùng sự đầu tư không ngừng, khu vực Nhơn Trạch nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung như thỏi nam châm hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội cho người mua nhà và các nhà đầu tư.

Một trong những dự án "đình đám" bậc nhất khu vực Nhơn Trạch hiện nay phải kể đến cái tên Tiến Lộc Garden. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký, kết nối trực tiếp với các tuyến huyết mạch: đường Hùng Vương và quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM đi Long Thành. Khi các dự án cầu nối Nhơn Trạch - quận 2 - Cần Giờ được triển khai và hệ thống cảng Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành…, dự án sẽ sở hữu vị trí vàng mang đến giá trị đầu tư, giá trị an cư tốt nhất cho mọi cư dân.

Không chỉ sở hữu vị trí kết nối hoàn hảo, Tiến Lộc Garden còn được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế đến hệ thống tiện ích đồng bộ, toàn diện. Nơi đây được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ, một nơi đáng sống, một nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh.

Dự báo giá đất khu Đông TP.HCM vẫn tiếp tục tăng trong những năm tới bởi xu hướng chuyển dịch kinh tế về các vùng ven, theo lộ trình phát triển vùng kinh tế Đông Nam Bộ. Đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư trung và dài hạn nhằm tối đa hóa lợi nhuận khi đầu tư vào dự án.

Theo Tuổi Trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness